Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Tour du lịch Bắc Kinh - Thượng Hải, lịch trình ngày thứ 2

THƯỢNG HẢI – CHU GIA GIÁC - HÀNG CHÂU (175 KM – 2H) (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI )

Khám Phá Thượng Hải Về Sáng

Sau bữa sáng tại khách sạn, chương trình tour Bắc Kinh - Thượng Hải sẽ đưa quý khách đi tham quan những địa điểm nổi tiếng của Thượng Hải như:

  • Miếu Thành Hoàng: Ngôi miếu cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 15 và là một trong những miếu linh thiêng nhất Thượng Hải.
  • Cầu Nam Phố: Cây cầu đá cổ kính bắc qua dòng sông Hoàng Phố, từng là địa điểm giao thương sầm uất nhất Thượng Hải thời xưa.
  • Bến Thượng Hải: Bến tàu cũ nằm dọc theo bờ sông Hoàng Phố, nơi từng là trung tâm giao thương của Thượng Hải thời kỳ đầu.

Chu Gia Giác - Ô Trấn Thủy Cổ Của Thượng Hải

Sau đó, chúng ta sẽ đến thăm Chu Gia Giác - một ô trấn thủy cổ vô cùng nổi tiếng của Thượng Hải. Chu Gia Giác còn được ví như "Venice của Thượng Hải" với hệ thống các con kênh, cầu cống uốn lượn giữa những ngôi nhà cổ. Tham quan Chu Gia Giác, quý khách sẽ được trở về với một Thượng Hải cổ xưa, yên bình và thơ mộng hơn rất nhiều so với Thượng Hải hiện đại ngày nay.

Khám Phá Hàng Châu - Vùng Đất Của Thiên Đường

Buổi chiều, chúng ta sẽ di chuyển tới Hàng Châu - một trong những thành phố đẹp nhất Trung Quốc. Người Trung Quốc từng nói: "Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng" để nói về vẻ đẹp tuyệt mỹ của vùng đất này.

Tối đến, quý khách sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Hàng Châu.

Dạo Phố Qinghefang

Sau bữa tối, quý khách có thể tự do dạo bộ trên phố đi bộ Qinghefang - một con phố cổ kính nằm giữa lòng Hàng Châu. Đây là thiên đường mua sắm với hàng trăm cửa hiệu bán đủ loại hàng hóa truyền thống, đặc sản địa phương. Không khí phố xá nhộn nhịp, tấp nập mua bán sẽ để lại trong lòng du khách nhiều cảm xúc khó quên.

Tour du lịch Bắc Kinh - Thượng Hải, lịch trình ngày thứ 2 Reviewed by saochoi1706@gmail.com on 7:25 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.